Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

THÚ NGƯỜI


THÚ NGƯI

Trâu rng sa vào gia by Sư T
B cn xé móc rut c rng vang
Mong ác sư tha cho mình đưc sng
Chúng thn nhiên s tht chén máu tràn
ng rng đó trong thiên nhiên man dã
Mi có cnh x tht sng tranh ăn
Hãy đến đây tôi s cho bn thy
Ngưi tht ngưi đang còn sng kêu van …
Xe ch bia b nn tai nghiêng đ
Bia rơi tràn, tài xế vi nhy ra
Thì lp tc k ăn hôi vây ba
p, git giành, mc tài xế khóc la
Xin thương tôi, đng ly, cho tôi sng !
By “Thú ngưi” vn bình thn tranh hăng
Loáng sch hết ngàn két bia vuông vn
Hơn Kn Kn ra xác thú bên đàng
Chúng h h khiêng vác đp đưc
Này bán, này nhu, mt ngày may mn đây !
Chng h xót tài xế nghèo đau kh
Thân làm thuê, gi mc n cao dy !
Ri tiếp đến by thú ngưi “Bo him”
Không tr tin, “Bp”, đâu nn tai
Nhà máy bia cũng lnh lùng im m
Mc ch xe, tài xế chết, khóc dài
Hãy đến đây tôi ch cho bn thy
Lũ thú ngưi x đng loi ăn tươi
Mc van xin nưc mt tuôn thành sui
Bi t lâu chúng đã mt tim ngưi
Còn lương tâm, lm ngưi than : “K thế!”
Lương tri đâu, hi nhng k hôi bia?
Hãy nhìn đi, phi đâu ln đu thế
Bp tin, rơi ra, chúng cưp kìa


Ngưi bp, ri “thú ngưi” hùa cưp
Đng chết trân, mếu máo gia quê hương
Ra là thế, ta đang nơi by sói
Ch h cơ là phơi xác gia đưng
Hãy đến đây tôi ch cho bn thy
X lũ tràn dân chết đui phơi thây
Vn ăn nhu, thn nhiên, quy trình đúng
Ti dân ngu chúng mi chết ken dy
Hãy đến đây tôi ch cho bn thy !
Nơi loài ngưi thành thú mt trái tim …
PNP-SG15/12/2013



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét