Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

ĐỒNG MINH VỊT


ĐỒNG MINH VỊT
Nhái li bài hát “Cùng nhau đi hng binh” ca Đinh Nhu

Đng minh ta làm ăn
Tin chia ta cùng ht
B ra tôi ngu gì biết
Anh c gng hy sinh
Mình anh trong nhà giam
Cùng ăn ai cùng chết
Tôi trút hết cho anh, chết cha con anh ri

Mình thân khi nh anh
Nh xong tôi ln mt
Mc cho anh nghèo khn
Anh c gng hy sinh
Ngày xưa tôi nh anh
Mà nay tôi giàu có
Tôi đã bưc qua sông, chết anh thây k

Tin anh như tin tôi
Tin anh tôi mưn nhé
n xong, tôi ù té
Anh c gng hy sinh
Tin anh tôi sài đây
Nhà anh tôi đot ly
Tôi bán nó đi luôn, chết cha con anh ri

V anh như v tôi
V tôi tôi sài nhé
V anh tôi sài ké
Anh c gng hy sinh
V anh tôi sài nhanh
Sài xong tôi còn bán
Xong qut mã truy phong, đ anh đi tìm

Đng minh ta làm ăn …
Đng minh ta làm ăn …
PNP-SG26/7/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét