Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

TRĂN KHỦNG QUẤN CHẶT HƯƠU SAO


TRĂN KHNG QUN CHT HƯƠU SAO

Miệng nói nhân nghĩa làm đầu
Khuất mắt lập tức bóp hầu bóp him
Quảng bá Khổng Tử, lừa êm
Chơi xâm lược mềm, thấy đó, còn đâu !

Biển đảo tôi, chớ mơ cầu
Biển đảo anh, ta cùng nhau chia phần
Tiền đồn chống Mỹ (cho tôi), nợ nần
Nợ tiền phải trả, nợ máu dân (anh) tôi xù

Ai biểu anh dấn thân ngu
Nhà sản quốc tế, phải trừ tôi ra
Tôi chỉ nhà sản tôi nha
Không thâm sao gọi "Nho cha" khựa này

Từng bước xiết anh vào tay
Kinh tế phụ thuộc, nguyên liệu này, chết chưa
Văn hoá phim lạ sớm trưa
Dân xem nhồi sọ, khóc mơ tiếng tàu

Những nơi hiểm yếu tôi vào
Ém quân khai thác, đỉnh cao Hổ ngồi
Quân sự yếu thế thôi rồi
Khéo im tôi để tạm ngồi ghế cao

Trăn khủng quấn chặt Hươu Sao
Nhịn nhục, cự gục, ai nào cứu anh
Vui vẻ chịu nuốt đi cưng ...
 PNP-SG21/6/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét