Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

ĐÀM PHÁN MềM


ĐÀM PHÁN MềM 
Phạm Ngọc Phương

Của tôi là của tôi
Của anh ta chia đôi
Win-win mình vui vẻ
Bảy lăm hai lăm thôi

Đừng nghe thằng dư hơi
Xen vô chuyện anh tôi
Vợ con ta ta đánh
Can chi anh xóm ngoài

Nhà tôi nhà riêng tôi
Nhà anh mình chia hai
Rất công bằng anh nhé
Chớ nghe thằng ngoại lai

Vợ tôi là vợ tôi
Vợ anh mình chung vui
Con nhà anh phản đối
Ta đập bầm sưng môi

Vườn tôi hai nhà xanh
Ta đổ rác vườn anh
Tập trung dơ một chỗ
Bớt hôi bẩn vùng quanh

Nhà tôi nhiều con trai
Anh đông gái, làm Sui
Cho qua anh ở rể
Sinh con lấy họ tôi

Thằng khôn hèn như phân
Biết mà hãi lặng câm
Giết gà cho khỉ sợ
Đập vài thằng xong êm

Thằng con nào lên gân
Phang cho nó què chân
Quyền uy từ họng súng
Nước xa thua lửa gần

Anh phải nhớ ngày xưa
Cha cờ bạc te tua
Cha tôi phải cho mượn
Nay gán vườn hơi chua

Một mặt dấu con anh
Kiện ra tòa "chấp tranh"
Mà đã là "tranh chấp"
Luật "chia hai" ngon lành

Cứ thế nhé bạn yêu
Chúng mình dựa vào nhau
Láng giềng ta gom cả
Ôi Dậu đổ Bìm leo
PNP22/6/2011


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét