Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

TẨY NÃO LUỘC ẾCH


TY NÃO LUC CH


B chú ch sng vô ni
Bơi trong nưc ngui đun hơi t t
Cm thy nưc m chút dư
Nhưng còn chu đưc ch chưa nhy chm

Sau 2 tiếng rưi chín luôn
ch chết êm du không bun nhy nhoi …
S đi ty não vy thôi
Mi ngày ty chút ai thi đ tâm

Bà già 68 hiếp dâm
9 anh b tr tui gn đôi mươi
Thng 9 tui hiếp 3 ngưi
Khi công c hiếp ôi thôi chưa thành …

T t tui tr “thong manh”
Không thy không hiu ngoài ngành “báo ta”
“Ta thng đch nht đnh thua”
“Đnh cao trí tu” muôn mùa mình siêu

Không hi dân mt đt nhiu
Đưc mùa rt giá, gái liu bán thân, …
Vì sao xã hi điêu linh ?
Nghèo nàn lc hu nưc mình do đâu ? …

Tư duy mt chiu mt màu
Có não không đng, xut đâu, cn càn
Ty não luc ch hoàn thành …
PNP-SG21/5/2014


Một cuộc thí nghiệm tại Institut John-Hopkins năm 1982 : Một con ếch bị bỏ trong một nồi nước lạnh, sau đó người ta nâng nhiệt độ lên một cách rất chậm, chỉ 0,002 độ C mỗi giây. Sau 2 giờ 30 phút, con ếch bị luộc chín mà không nhúc nhích gì.


THÔN TÍNH LUC CH
B chú ch sng vô ni
Bơi trong nưc ngui đun hơi t t
Cm thy nưc m chút dư
Nhưng còn chu đưc ch chưa nhy chm

Sau 2 tiếng rưi chín luôn
ch chết êm du không bun nhy nhoi …
S đi thôn tính vy thôi
Mi ngày ln chút ai thi đ tâm

Chút đt chút bin, chút dân
Nhưng nhau mt chút, làm m, k khôi
M ti vi phim “L” ri
Ra ch nhìn ngp khp nơi “L” hàng

Ph đèn lng "Lạ" sáng choang
16 vàng 4 tt tươi hàng “tóp” vui
Ngưi ‘‘L’’ tri khp núi đi
T rng sâu thm đến nơi đô thành

Này “ch nhn thc” tnh nhanh ! …
PNP-SG19/5/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét